Giải trí
Xem vận mệnh - tài vận Bói du lịch Bói vui tình yêu 4.0 Xem ngày tốt xấu Xem tuổi thọ - Hóa kiếp Xem cung hoàng đạo
Xin visa đi Schengen phải thông qua 26 nước trong khối
×

Xin visa Schengen phải thông qua 26 nước trong khối?

4.5/5 - 540 Bình chọn

- 2019-11-25 - Bold Bold -

804

Xin visa Schengen phải thông qua 26 nước trong khối: Gần đây trên các trang mạng xã hội chia sẻ với nhau rất nhiều về thông tin xin visa đi Châu Âu của người Việt ngày càng khó khăn khi trên website của UDI (Sở di trú Na Uy) thông báo 37 quốc gia trong đó có Việt Nam, muốn xin visa Schengen phải thông qua 26 nước liên minh trong khối xét duyệt, sau đó mới được cấp visa Châu Âu. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào? Hãy để dịch vụ tư vấn visa Châu Âu trọn gói của Du Lịch Nắng Mới phân tích một số dữ kiện để quý khách có thể an tâm nộp visa đi Châu Âu giữa những rừng thông tin nhiễu loạn hiện nay.

Xin visa Schengen phải thông qua 26 nước trong khối?

Thủ tục xin visa đi Châu Âu Schengen mới nhất năm 2020

Xin visa đi Châu Âu phải thông qua 26 nước trong khối?

Xin visa đi Châu Âu phải thông qua 26 nước trong khối?

 

Khi xảy ra sự kiện 39 thi thể Việt Nam chết trong container ở Essel - Anh Quốc, thì trên mạng rộ thông tin ngày 18/11/2019 nếu bạn là 1 trong 37  công dân trong số các quốc gia sau đây: Afghanistan, Algeria, Syria, Iran, Iraq, Liên bang Nga, Pakistan, Sri Lanka, Bắc Triều Tiên, Việt Nam.... xin visa Schengen tại TPHCM (xin visa đi châu Âu) hay tại bất cứ sứ quán hay lãnh sự quán nước nào tại TPHCM,  thì hồ sơ sẽ được đưa đi thẩm định qua tất cả 27 nước trong khối Schengen.

 

Lấy một ví dụ giả sử như bạn muốn xin visa đi Hà Lan thì bạn phải có sự chấp nhận của các nước thành viên còn lại, nếu tất cả đồng ý thì bạn sẽ được cấp visa Châu Âu còn nếu không có sự đồng thuận của một thành viên thì bạn sẽ bị rớt visa đi Schengen. Cách giải thích này cũng không hoàn toàn đúng, cũng không hoàn toàn sai.

 

Dao chơi Châu Âu bằng các tour daily hằng ngày

Dao chơi Châu Âu bằng các tour daily hằng ngày

 

Với kinh nghiệm hiểu biết nhiều năm trong lĩnh vực làm Visa đi Châu Âu tại TPHCM. Chúng tôi xin được giải thích như sau: Schengen nó có 1 hệ thống tra cứu chung hay còn gọi là "hệ thống Thông tin Schengen" (Schengen Information System - SIS). Đây là hệ thống chia sẻ thông tin lớn nhất, được sử dụng rộng nhất để quản lý biên giới và an ninh tại châu Âu. Hệ thống cho phép các cơ quan có thẩm quyền quốc gia như cảnh sát hay biên phòng đăng nhập để kiểm tra các cảnh báo tại châu Âu. Hệ thống này còn là điểm để các cơ quan cấp thị thực và di trú trao đổi và tham vấn về việc cấp hay từ chối thị thực cho công dân nước thứ ba.

 

Nghĩa là hồ sơ xin visa đi Châu Âu của bạn, từ trước đến giờ phải được thông qua các nước trong khối xét duyệt. Quá trình thẩm định này có thể kéo dài từ 8-10 ngày. Vì vậy UDI luôn khuyến khích các thành viên trong các nước thuộc danh sách trên nên nộp hồ sơ sớm trước ngày khởi hành từ 20-30 ngày trở lên.

 

Ngoài ra, có nhiều hồ sơ xin visa Châu Âu được cấp visa nhưng không cho phép di chuyển đến 1 nước nào đó trong thì nó sẽ note thẳng vào visa của bạn luôn. Chúng tôi có những khách từng được cấp visa đi Pháp nhưng chỉ đi duy nhất đến Pháp mà không được đi vào nước nào trong khối.

Bảng đồ các nước trong khối Schengen tại Châu Âu

Bảng đồ các nước trong khối Schengen tại Châu Âu.

 

Đến đây chắc hẳn các bạn đã thở phào nhẹ nhõm trước những thông tin vừa nhanh, nhiều và nhiễu trên các trang mạng vừa qua. Du Lịch Nắng Mới là đơn vị chuyên làm visa đi Châu Âu tại TPHCM với nhiều năm uy tín, chúng tôi luôn cập nhật các thông tin về dịch vụ làm visa Châu Âu nhanh chóng, chính xác, kịp thời đến khách hàng để giúp khách hàng có được visa Schengen dễ dàng nhất.

Nguồn: Bold Bold - Du Lịch Nắng Mới

Bình luận
Viết bình luận
  • LL

    Cảm ơn công ty Nắng Mới rất nhiều, thật sự các thông tin trên mạng làm tôi hết sức lo lắng. Đọc bài viết của công ty tôi đã an tâm phần nào để nộp visa cho chuyến du lịch sắp tới của tôi.

    Trả lời
    TT

    Cảm ơn anh Lương rất nhiều, hy vọng Du Lịch Nắng Mới có cơ hội nộp visa du lịch Châu Âu cho anh để giúp chuyến đi của anh thành công tốt đẹp.

    Bình luận

Hỏi đáp/ Bình luận

Bài viết khác
Tour du thuyền Vịnh Hạ Long
Cho thuê xe du lịch tại TPHCM giá rẻ
Tour du lịch nước ngoài
Xem nhiều nhất