Giải trí
Xem vận mệnh - tài vận Bói du lịch Bói vui tình yêu 4.0 Xem ngày tốt xấu Xem tuổi thọ - Hóa kiếp Xem cung hoàng đạo
Người Sài Gòn đi đâu chơi tết trong dịp xuân 2022
×

Thuê xe đi chơi tết 2020 cùng gia đình từ Sài Gòn

4.8/5 - 423 Bình chọn

- 2020-01-18 - -

613

Thuê xe đi chơi tết 2022 cùng gia đình: Tết đoàn viên là khu chúng ta cùng gia đình đi những nơi mình muốn, được ở cùng bố mẹ và gia đình, được có những mâm cơm chung với gia đình. Những khoảnh khắc ấy thật ý nghĩa và luôn luôn là ước nguyện của nhiều người mỗi khi tết đến xuân về. Nếu quý khách du xuân vào dịp tết từ Sài Gòn thì chúng tôi sẽ giới thiệu những chuyến đi ngắn ngày để gia đình có thể tận hưởng những giây phút bên nhau cùng gia đình. Du Lịch Nắng Mới là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch vào ngày tết, với đội xe đa dạng và phong phú bao phủ các quận huyện Sài Gòn để đảm bảo phục vụ nhu cầu du xuân, hành hương của quý khách trong dịp đầu năm.

Thuê xe đi chơi tết 2020 cùng gia đình từ Sài Gòn

Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 45 chỗ phục vụ tết âm lịch 2020

Những ngày sắp tết, không khi rộn ràng lên khi mọi người đang háo hức đổ về "quê" để đón người thân cùng gia đình. Mùi tết đã sộc vào từng nhà, từng cơ quan, từng con hẻm,...Thế người Sài Gòn ăn tết như thế nào? Một số bạn bè mình thì ở nhà "sát phạt" bài bạc, một số theo người yêu về quê ăn tết, có người thì theo gia đình du lịch nước ngoài. Vậy thì cùng nhau tìm một số địa điểm đế trốn đi trong dịp tết cùng gia đình nhé. Và đừng quên dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi để làm phương tiện di chuyển nhé.

 

Ông đồ già viết thư pháp đầu xuân

Ông đồ già viết thư pháp đầu xuân

 

1. Đi chơi biển Vũng Tàu

Đây là điểm mà nhiều gia đình ưa thích đi vào dịp tết, rất gần Sài Gòn nên bạn có thể thuê xe du lịch đi Vũng Tàu 1 ngày để tận hưởng những ngày nghỉ cùng gia đình.

Bạn có thể vào các bãi tắm Long Cung, Bãi Sau, Chí Linh,... có những bãi tắm ngoài việc tắm biển và mua hải sản tươi sống bạn có thể chế biến ăn uống cùng gia đình.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể viếng một số đền chùa Linh Thiêng hoặc thuê xe 10 cảnh chùa Vũng Tàu như Thích Ca Phật Đài, Niết Bàn Tịnh Xá, Linh Sơn Cổ Tự, Thường Viện Thường Chiếu.

 

2. Đi chơi biển Long Hải - Hồ Tràm

Đến với biển Long Hải thì có rất nhiều bãi biển để cho gia đình bạn có thể lựa chọn điểm dừng chân cho tour du lịch Bình Châu - Hồ Cốc hàng ngày, nhưng bên cạnh đó cùng có rất nhiều điểm tham quan trong ngày cho gia đình. Nếu thuê xe du lịch đi Long Hải 1 ngày bạn có thể khám phá được núi Minh Đạm, Dinh Cô, Đồi Cừu Suối Nghệ, khu phức hợp Suối Nước Nóng Bình Châu,...

 

Về tắm biển thì nhà mình có thể chọn các bãi tắm ở khu vực này như biển Dinh Cô, biển Lộc An, biển Suối Ồ hoàn toàn mới tinh, biển Hồ Cốc, biển Hồ Tràm,... các bãi biển đây dịp tết khá đông người nhưng có đầy đủ các dịch vụ bán hải sản, tắm nước ngọt, thể thao mạo hiểm hoặc cắm trại qua đêm cho gia đình bạn.

 

Các bãi tắm ở đây vô cùng sạch đẹp, nước biển thì trong vắt kết hợp với những cơn sóng dập dìu vỗ vào bờ cát làm hài lòng tất cả các du khách. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm du xuân gần thành phố mà yên tĩnh thì ở đây là một gợi ý tuyệt vời.

 

Nụ cười khoe sắc thắm mùa xuân

Nụ cười khoe sắc thắm mùa xuân

 

3. Cùng gia đình thưởng thức cái lạnh Đà Lạt.

Tết mà đi Đà Lạt cùng gia đình thì không gì có thể so sánh được, với cái tiết trời se lạnh đầu năm của Đà Lạt, nắng nhẹ và không khí trong lành thoáng đãng thì đây là lựa chọn rất được nhiều gia đình lựa chọn. Đà Lạt có rất nhiều cảnh đẹp để gia đình bạn có thể hành hương đầu năm như Chùa Linh Phước, Nhà Thờ Domain, Nhà Thờ Con Gà, Thiền Viện Trúc Lâm,... 

Bạn có thể chọn dịch vụ thuê xe đi đà lạt trọn gói hoặc mua vé xe khách limousine đi Đà Lạt của chúng tôi để làm phương tiện di chuyển trong các ngày xuân nhằm an toàn và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Mách nhỏ các bạn là nếu muốn yên tĩnh thì có thể lựa chọn các khách sạn trong Hồ Tuyền Lâm để yên tĩnh, tránh xô bồ và tận hưởng những dịch vụ từ home stay đến các resort cao cấp 4-5 sao.

 

4. Du Lịch Biển Phan Thiết.

Cũng không quá xa Sài Gòn chỉ với 200km bạn có thể chọn cho mình và gia đình các khu biển đẹp tại Phan Thiết như biển Lagi, biển Hàm Thuận Nam, biển Tiến Thành, Mũi Né, Hòn Rơm,...nếu gia đình bạn thích yên tĩnh và tận hưởng bãi biển thật sạch hãy đến với khu vực biển Lagi hay Hàm Thuận Nam, nơi đây rất ít người dân sinh sống chỉ có các resort thưa thớt và các quán ăn nhỏ ven đường. Còn nếu bạn muốn đông vui thì hãy chọn khu vực Mũi Né nơi có bãi biển tấp nập hàng quán và nhiều dịch vụ du lịch tại đây một số resort 1-2 sao giá bình dân bạn có thể lựa chọn là: resort Hòn Rơm 1 & 2, Sóng Biển Xanh, Khu nghỉ dưỡng Thanh Niên cho chuyến xuất hành đầu năm của mình.

 

Hiện chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Phan Thiếtbán vé xe khách limousine đi Phan Thiết để gia đình bạn có nhiều lựa chọn cho chuyến tour du lịch đi Phan Thiết ngày xuân.

 

Cảnh chiều Đồi Cát Phan Thiết cận tết 2022

Cảnh chiều Đồi Cát Phan Thiết cận tết 2022

 

5. Du Lịch Miền Tây

Tết này bạn và gia đình thử ăn tết Miền Tây với bao điều mới lạ đang chờ bạn và gia đình. Du Lịch Miền Tây thì gắn liền với sông nước, với những đặc sản thiên nhiên ban tặng và những con người hiền lành chất phát. Này nhé An Giang thì có bông điên điển xào tép tuyệt ngon, Cà Mau thì có gỏi Bồn Bồn đặc sản, Đồng Tháp thì món gì cũng cuốn lá sen thơm ngào ngạt, Trà Vinh có Bún Mắm, Sóc Trăng có bánh Pía, bún nước lèo,... chắc kể thì cả ngày cũng không hết các đặc sản các tỉnh miền Tây. 

 

Nếu gia đình bạn có 1 ngày vui chơi thì có thể thuê xe du lịch đi Mỹ Tho, Làng Nổi Tân Lập, khu du lịch Vinh Sang, hay các nhà vườn để tận hưởng kỳ nghỉ tết. Nếu có nhiều hơn 2 ngày thì rất dễ lựa chọn cho hành trình của mình như tour du lịch Mỹ Tho - Cần Thơ, tour du lịch Châu Đốc 2 ngày, tour lục tỉnh Miền Tây, tour Miền Tây 4 ngày 3 đêm,...

 

Còn không, bạn có thể thuê xe du lịch đi Cần Thơ, An Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu để tìm cho mình những chốn bình yên cùng gia đình sau một năm lao động vất vả.

 

Trên là những địa danh mà chắc hẵn mọi người sẽ thuê xe du lịch tại Sài Gòn đổ về tham quan trong những ngày tết sắp tơi, chắc chắn các điểm tham quan sẽ đông và quá tải trong những ngày tết, bạn hãy đặt trước các dịch vụ thuê xe, ăn uống hay khách sạn để đảm bảo vui chơi - an toàn- tiết kiệm trong ngày xuân. Nếu cần hỗ trợ các dịch vụ du xuân cho gia đình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: - Du Lịch Nắng Mới

Bình luận
Viết bình luận
  • TT

    BÁO GIÁ THUÊ XE 16 CHỖ ĐI MŨI NÉ M4-M6 TẾT

    Trả lời
    TT

    Dạ em sẽ báo giá cho anh ngay

    Bình luận

Hỏi đáp/ Bình luận

Bài viết khác
Tour du thuyền Vịnh Hạ Long
Cho thuê xe du lịch tại TPHCM giá rẻ
Tour du lịch nước ngoài
Xem nhiều nhất