Giải trí
Xem vận mệnh - tài vận Bói du lịch Bói vui tình yêu 4.0 Xem ngày tốt xấu Xem tuổi thọ - Hóa kiếp Xem cung hoàng đạo
Chương trình du lịch khách đoàn teambuilding tại Tây Ninh
×

Lần đầu tiên chinh phục nóc nhà Đông Nam Bộ

4.6/5 - 148 Bình chọn

- 2019-10-29 - zhenchu -

1001

Tour du lịch khách đoàn teambuilding Tây NinhDu Lịch teambuiding tại Tây Ninh không những đem lại cho bạn những trải nghiệm mới về cái nôi của Đạo Cao Đài, mà bạn còn vượt qua chính bản thân mình khi chinh phục nóc nhà Đông Nam Bộ - 986m bằng đường rừng. Đây là những ấn tượng  mà bạn không thể bỏ qua khi khám phá vùng đất "nắng nung người" này. Chỉ cần đến với tour du lịch 2 ngày 1 đêm của Công Ty Du Lịch Nắng Mới sẽ là liều thuốc thử cực mạnh cho chương trình du lịch khách đoàn của công ty bạn.

Lần đầu tiên chinh phục nóc nhà Đông Nam Bộ

Tour du lịch khách đoàn teambuilding 2 ngày 1 leo núi Bà Đen

Bắt đầu chinh phục nóc nhà Đông Nam Bộ

Sinh ra và lướn lên tại mảnh đất Tây Ninh, nhưng đây là lần đầu tiên, tôi theo chân đoàn về với quê hương mình. Ngồi trên chuyến xe, cảm giác rất lạ. Nghe anh hướng dẫn viên thuyết minh, mới chợt nhận ra, hóa ra quê hương mình đẹp lắm, mà bấy lâu nay mình lại không thấy được.

Lên dây cót tinh thần cho chuyến leo núi nào

Chiếc xe xa dần thành phố, đưa đoàn chúng tôi về với mảnh đất Tây Ninh. Qua những cánh đồng lúa mênh mông, những con đường nhỏ, Mảnh đất Tây Ninh dần dần hiện ra thật gần gũi. Điểm đến đầu tiên của đoàn là Chùa Tòa Thánh- một công trình tôn giáo của đạo Cao Đài. Vốn là người theo đạo, nên tôi cũng khá thân thuộc nơi đây, nhưng bây giờ với một vị trí là khách, tôi cảm thấy mỗi câu chữ mà hướng nói ra, nghe rất khác. Cảm giác mới lạ làm sao. Còn có những điều tôi chưa thật sự biết hết về nơi này.

Ngày hôm sau, đoàn chúng tôi cùng nhau chinh phục đỉnh núi Bà Đen – nóc nhà Đông Nam Bộ. Quả là một ngày dài đối với tôi. 7h30 đoàn bắt di chuyển từ chân núi. Đoàn gồm 80 khách, chúng tôi chia nhau ra theo từng tốp nhỏ cho dễ đi. Mỗi lần muốn biết được mình đang ở đâu, và cách đỉnh bao xa, chúng tôi chỉ việc tìm đến cây cột điện và đếm số. Phải trải qua 117 trụ điện, chúng tôi sẽ tới đỉnh.

Chinh phục nóc nhà Đông Nam Bộ

Nóc nhà Đông Nam Bộ đây rồi

Thoạt đầu, ai ai cũng hăng hái, ai ai cũng quyết tâm. Nhưng leo núi thì rất tốn sức, đường đi thì mỗi lúc một dốc và khó đi hơn, đi tầm 1/3 đoạn đường thì mọi người bắt đầu cảm thấy mệt và hơi đuối. Tuy nhiên, với quyết tâm chinh phục và tình đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau, thì đúng 14h tất cả thành viên trong đoàn đều đã đặt chân trên đỉnh núi.

Là những niềm vui, nụ cười, là những cái ôm sự động viên và niềm hạnh phúc. Chúng tôi cùng nhau có một bữa trưa thật ngon miệng được chuẩn bị từ phía công ty. Đoàn điểm danh, chụp những tấm hình trên đỉnh núi, check-in điểm mốc tọa độ.

Màu cờ sắc áo trên đỉnh quang vinh

Nghỉ ngơi tầm 1h đồng hồ để lấy lại sức, đoàn lại cùng nhau xuống núi. Đường xuống núi dốc và khó đi hơn nhiều (vì chúng tôi xuống đường chùa Bà), phải trải qua nhũng đoạn đá lớn, chông chênh vô cùng nguy hiểm. Nhưng các anh, các chị lại không hề nản. người đi trước hỗ trợ người đi sau, tiếng gọi nhau í ới xem người bạn đồng hành của mình đã thế nào rồi. Mọi người cất vang câu hát, người này hát nối người kia, cứ thế đoàn cùng nhau vượt qua hiểm trở của núi rừng với những khúc hát và nụ cười trên môi.

Sắc cam FPT ngập tràn đỉnh núi

Đúng 17h, cả đoàn đã đến dưới chân núi, cùng nhìn lại chặng đường đã vượt qua, những thử thách của núi rừng, cả đoàn cùng ôm nhau cưới thắm thiết. Mệt đó, cực đó, mà cũng vui đó chứ. Sợi dây tình cảm như được thắt chặt hơn giữa họ.

Sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này, để rồi khi quay trở về với công việc, mỗi người sẽ phải mang theo một miền ký ức riêng. Sẽ nhớ lắm những cái bánh chia nhau khi đói, những chai nước chuyền nhau lúc khát, những cái ôm, cái nắm tay trong niềm hạnh phúc trong chuyến du lịch khách đoàn teambuilding Tây Ninh lần này.

Cũng không quên ghé thăm cái nôi Cao Đài

Cũng không quên ghé thăm cái nôi đạo Cao Đài

Rất cám ơn đoàn FPT, đã đồng hành cùng công ty Du lịch Nắng Mới trong chuyến tour du lịch kết hợp teambuilding lần này. Rất cám ơn đoàn đã cho tôi những kỷ niệm và trải nghiệm vô cùng quý giá. Từ những con người xa lạ, chúng ta như thể đã quen biết nhau từ rất lâu.

Nguồn: zhenchu - Du Lịch Nắng Mới

Bình luận
Viết bình luận
  • LN

Leo núi này có an toàn không bạn? có phương án sơ của nếu có sự cố không?

Trả lời
    CC

Trước khi thực hiện chương trình công ty đã tiến hành khảo sát địa điểm, và lúc nào cũng có 6-8 người địa phương làm nhiệm vụ hậu cần cho đoàn, bên cạnh đó là có 1 bạn y sĩ đi cũng để hỗ trợ công tác sơ cứu nạn nhân ban đầu. Cảm ơn anh đã quan tâm đến chương trình leo núi Bà Đen của công ty em ạ.

Bình luận

Hỏi đáp/ Bình luận

Bài viết khác
Tour du thuyền Vịnh Hạ Long
Cho thuê xe du lịch tại TPHCM giá rẻ