Giải trí
Xem vận mệnh - tài vận Bói du lịch Bói vui tình yêu 4.0 Xem ngày tốt xấu Xem tuổi thọ - Hóa kiếp Xem cung hoàng đạo
Tour du lịch miền Tây tết Canh Tý 2022 khởi hành từ TPHCM
×

Tour du lịch Miền Tây tết Âm Lịch 2020

5/5 - 342 Bình chọn

- 2019-11-11 - Hoàng Phước -

1329

Tour du lịch Miền Tây tết Âm Lịch 2022: Du lịch Miền Tây đang là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với mảnh đất miền Nam trù phú này. Với vẻ đẹp hiền hòa, êm ả, cùng những làn điệu đờn ca tài tử du dương, Miền Tây đang dần chiếm được nhiều tình cảm của các du khách. Đặc biệt là trong dịp lế Tết sắp đến, Du Lịch Nắng Mới đang triển khai nhiều chương trình tour Miền Tây tết Âm Lịch 2022 đa dạng về thời gian và điểm đến cho quý khách tha hồ lựa chọn, để có những kỳ nghĩ tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo lịch khởi hành tour tết Nguyên Đán 2022 

Tour du lịch Miền Tây tết Âm Lịch 2020

Chùm tour du lịch Miền Tây tết Nguyên Đán 2020 đặc sắc nhất

Cảnh mua bán hoa tấp nập trên sông trong dịp tết

Cảnh mua bán hoa tấp nập trên sông trong dịp tết

 

“Tết đã về xuân đã về nào ta về ăn tết miền quê. Tết năm nay, xuân năm này cùng nhau về ăn tết Miền Tây”. Nếu như bạn còn đang băng khoăn không biết Tết này nên đi du lịch ở đâu vui và thú vị nhất, bạn muốn kỳ nghỉ Tết của mình và gia đình được hòa khung cảnh thiên nhiên, khám phá nét đặc trưng tết của văn hóa Nam Bộ và những con người Miền Tây mến khách mà chưa biết chọn tour đi đâu? Vậy hãy cùng Du Lịch Nắng Mới điểm qua những tour du lịch tết miền Tây 2022 với những địa điểm hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi khai xuân vô cùng ý nghĩa.

 

Những làng hoa đua sắc tại Miền Tây

Những làng hoa đua sắc tại Miền Tây

 

Không mang trong mình vẻ đẹp xanh tươi núi non hùng vĩ, hay khoác lên mình một màu xanh tươi mênh mông của biển cả. Nhưng với vẻ đẹp êm dịu mộc mạc và bình dị, được tạo hóa kiến tạo địa hình sông nước với những vườn trái cây trĩu quả, những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, nghe tiếng gió ríu rít vì thế Tour du lịch Miền Tây giá rẻ luôn là chỗ đến lý tưởng cho những ai yêu thích loại hình du lịch sinh thái hòa mình vào cảnh sắc trời mây, mênh mông con nước, sau những ngày hối hả vội vàng trong công việc nơi phố thị ồn ào.

 

Những gương mặt trẻ thơ vui mừng đón tết

Những gương mặt trẻ thơ vui mừng đón tết

 

Du lịch Nắng Mới Sài Gòn, là đơn vị tổ chức tour Miền Tây chuyên nghiệp với các chương trình tour du lịch Miền Tây: Mỹ Tho – Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, Tour lục tỉnh Miền Tây 4 ngày 3 đêm, Tour Châu Đốc hành hương đầu năm 2 ngày 1 đêm, Tour Áo Mới Cà Mau mừng xuân 2022

Những hành trình này sẽ đưa quý khách khám phá những nét độc đáo của miền Tây Nam Bộ Việt Nam như chợ nổi Cái Bè, vườn cây trái phong phú miệt Vĩnh Long, khám phá Châu Đốc, miếu Bà Chúa Xứ, Rừng Tràm Trà Sư, thăm chợ nổi Cái Răng Cần Thơ, du thuyền Sông Hậu...xuôi về Năm Căn khám phám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp ở Đất Mũi Cà Mau với những câu chuyện huyền thoại, khám phá Bạc Liêu xứ cơ cầu với nền văn hóa lịch sử lâu đời thuở cha ông đi mở cỏi,... và còn nhiều câu chuyện về Miền Tây đang chờ đón quý du khách đăng ký tham gia vào những lịch chuyến tour của đầu năm mới Canh Tý.

Nguồn: Hoàng Phước - Du Lịch Nắng Mới

Bình luận
Viết bình luận
  • PD

    Có tour đi Cà Mau-Bạc Liêu-miếu Bà Chúa xứ không (từ TP.HCM ngày mùng 6 đến ngày mùng 8 Tết)

    Trả lời
    TS

    Xin cảm ơn quý khách đã liên hệ Du Lịch Nắng Mới, kính chúc quý khách năm mới thật nhiều sức khỏe!

    Bình luận
  • LC

    Có tour 4 ngày 3 đêm đi ngày 30 âm lịch ko em?

    Trả lời
    TT

    Chào quý khách, công ty có lịch khởi hành ngày mùng 2,3,4 tết ạ, nhân viên sẽ gọi lại để tư vấn cho quý khách nhé, xin cảm ơn đã liên hệ ạ!

    Bình luận

Hỏi đáp/ Bình luận

Bài viết khác
Tour du thuyền Vịnh Hạ Long
Cho thuê xe du lịch tại TPHCM giá rẻ
Tour du lịch nước ngoài
Xem nhiều nhất